ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

iruoukimson.com - Nhận được phản hồi về hướng dẫn cách phân biệt rượu quê thật hay giả, hôm nay iruoukimson xin giới thiệu tới mọi người cách phân biệt rượu thật giả gần như là tuyệt đối.


Ruou Kim Son
Ruou Kim Son

Trên hết cách phân biệt rượu thật giả Chúng tôi sẽ trình bày sau đây dành cho tất cả mọi người không phân biệt Quý khách là ai, độ tuổi như thế nào, đương nhiên không phân biệt giới tính đều có thể đưa ra cảm nhận và đánh giá về sản phẩm mà mọi người chuẩn bị mua đồng thời cảm ơn tới Quý khách đã dành sự tin yêu cho Rượu Kim Sơn trong thời gian hơn 2 năm qua.

Sau đây cách phân biệt rượu thật hay giả:
Hãy dùng chính cảm nhận của Quý khách cộng với hướng dẫn của Chúng Tôi, Quý khách sẽ biết được gần như tất cả các loại rượu quê hiện nay có phải rượu chuẩn hay đơn thuần là rượu pha cồn cộng với hương liệu hoặc rượu sản xuất từ gạo tẻ và men vi sinh (men Trung Quốc).


Bước 1: Đổ rượu ra lòng bàn phải, dùng lòng bàn tay trái xoa thật mạnh vào lòng bàn tay phải đang chứa lượng rượu bạn mới đổ vào.

Bước 2: Cảm nhận: Rượu quê chuẩn nếu được sản xuất bằng men ta thì có cảm giác nhờn nhợt nhơn nhớt từ sự tổng hòa của các vị thuốc bắc và đặc tính của gạo nếp không thể nhầm ở đâu.

Bước 3: Ngửi hương rượu để phân biệt rượu sản xuất từ gạo kém chất lượng hay gạo tẻ điều đó ảnh hưởng rất lớn tới giá thành sản phẩm.
+ Đặc sản rượu Kim Sơn có hương đặc trưng từ gạo nếp Kim Sơn và men 36 vị thuốc bắc có hương giống như khi bạn sắc thuốc, không sốc, thơm êm dịu.
+ Rượu sản xuất từ cồn công nghiệp và hương liệu hay rượu sản xuất từ gạo tẻ và men vi sinh thì có mùi gắt không có hương thơm của gạo nếp giống như khi bạn thổi xôi.

Bước 4: Dùng vị giác để kiểm tra lần cuối: Nhấp 1 ngụm rượu vừa đủ, chưa nuốt vội để lượng rượu đó ở đầu lưỡi. Sau đó, từ từ nuốt. Nếu rượu chảy nhẹ nhàng đi tới đâu ấm tới đó, tụ lại ở đan điền tỏa ra xung quanh đó mới là rượu chuẩn còn ngược lại. Rượu bốc lên đầu hay lên sống mũi khi chưa nuốt là rượu lởm, kém chất lượng.
(Lưu ý: Bước 4 có thể bỏ qua vì đòi hỏi nhiều kinh nghiệm trên hết 3 bước 1,2,3 đã đủ để phân biệt rõ ràng.)

About Unknown

ruou kim son đảm bảo chất lượng 100% không pha tạp chất, đặc sản rượu kim sơn không cồn, mùi thơm đặc trưng của rượu nếp Kim Sơn và rượu Kim Sơn uống rất đầm, không bị sốc, không đau đầu.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top